Giỏ hàng
Lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo

Dịch vụNgày: 01-09-2019 bởi: Nguyễn Thanh Hiếu

Lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo

Hiện nay do nhu cầu hưởng thụ cuộc sống ngày một nâng cao, mong muốn đầu tư lắp đặt một chiếc thang máy cho gia đình để có môi trường sinh hoạt thoải mái hơn, ngày càng trở nên phổ biến và không còn xa lạ.

Từ đó giải pháp thang máy cho nhà cải tạo đã ra đời và đang trở thành xu thế cho nhưng căn hộ, biệt thự hay văn phòng cao cấp.

Lắp đặt thang máy vào giếng trời

Khoảng không giếng trời là điểm đặt khá lý tưởng, bởi khoảng không đó rất ít ảnh hưởng tới mục đích sử dụng của công trình cũng như các vướng mắc trong sinh hoạt. Các công trình có thể tận dụng giếng trời dưới cầu thang bộ sẽ lắp đặt được một hệ thống thang máy cho nhà cải tạo hợp lý.

Nếu không có khoảng giếng trời trong nhà, bạn có thể tận dụng công trình vệ sinh đã cũ, ít sử dụng đến và hợp lý với không gian ngôi nhà. Bởi khi xây dựng công trình vệ sinh ta thường đặt nó ở những vị trí thuận tiện chung cho mọi người dùng. Nó sẽ là thuận lợi khi lắp đặt thang máy vào những vị trí đó.

Khi không gian bên trong công trình không có thể tận dụng được điểm đặt nào hợp lý thì bạn có thể nghiên cứu và lắp đặt cầu thang máy ở ngoài trời. Bạn có thể lắp đặt bên hông căn hộ của mình nhìn ra phía vườn hoa hoặc hồ thì càng tuyệt vời.

Với cách tận dụng vị trí hợp lý bạn sẽ mang lại cho ngôi nhà của mình những vẻ sang trọng ,hiện đại mà còn là đẳng cấp và phong cách của gia chủ

Lắp thang máy cải tạo tại Gia đình trên phố cổ

Với nhà cải tạo hố thang cần được xây dựng đúng kỹ thuật

Việc lắp thang máy cho nhà cải tạo phức tạp nhất là khâu xây dựng hố thang máy, chính vì vậy nếu điều kiện kinh tế cho phép thì ngay khi chuẩn bị xây mới, chủ nhà nên yêu cầu kiến trúc sư tính toán để lắp đặt thang máy. Hãng thang máy FUJIMOS VIỆT NAM là một trong những công ty uy tín hàng đầu chuyên cung cấp và sản xuất các dòng thang máy ưu việt. Do đó quý khách có thể tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm này.

Nếu quý khách hàng muốn có những tư vấn chính xác ngay tư ban đầu khâu thiết kế để cải tạo hố thang chính xác, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ an toàn, đến việc sản xuất lắp đặt một chiếc thang máy hiện đại vào ngôi nhà cũ của quý khách hãy liên hê với công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận công trình khảo sát, tư vấn cho quý khách hàng.

Khó khăn khi lựa chọn thang máy cho nhà cải tạo

Với những dạng công trình xây mới thì việc thiết kế, xây dựng hố thang máy và lắp đặt thang máy là điều quá dễ dàng, tuy nhiên với những công trình mà xây dựng cách đây vài năm chưa lắp đặt thang máy, trước chưa có kế hoạch sẽ lắp đặt thang máy ,do nhu cầu nên muốn lắp đặt thì phải làm sao?

Vậy lắp thang máy nào? vào vị trí nào? tải trọng, kích thước thang máy bao nhiêu là phù hợp, và quan trọng hố thang máy phải phù hợp vì mỗi loại thang yêu cầu kích thước khác nhau, cải tạo lại như thế nào để đảm bảo an toàn khi sử dụng?… đấy là những vấn đề khó khăn cho những công trình cũ muốn tu sửa để lắp để đưa thang máy vào sử dụng

Tất cả các vấn đề đều đều để đảm bảo chiếc thang máy thật sự an toàn mà vẫn đầy đủ công năng sử dụng, mà khống ảnh hưởng tới kết cấu và công năng sử dụng khác của ngôi nhà.

Đối với nhà cải tạo thì yêu cầu của thang máy là gì?

  • Với những công trình có diện tích xây dựng hạn hẹp, bạn có thể tham khảo và lựa chọn thang máy VILLA FUJIMOS VIỆT NAM, đây là loại thang mà máy kéo được đặt trên giếng thang và tủ điện nhỏ gọn được bố trí trong hố thang cùng động cơ. Ưu điểm của loại thang máy này là sử dụng động có không có hộp số, kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích xây dựng, kiến trúc giếng thang đơn giản, tiết kiệm chi phí xây dựng, nâng cao kỹ thuật phù hợp với kiến trúc vốn có trong ngôi nhà của chủ đầu tư.
  • Không cần thay đổi nguồn điện: các gia đình thường sử dụng dòng điện 1 pha. Nhưng các loại thang máy thông thường hiện nay là thang máy sử dụng dòng điện 3 phase. Do đó chúng tôi cung cấp và lắp đặt dòng thang máy sử dụng điện 1 phase để bạn không cần cải tạo dòng điện mà vẫn an tâm sử dụng.
  • Công trình nhà cải tạo vướng móng bè, tường cũ hoặc bể phốt không thể đào sâu được. Việc đào sâu còn có thể động long mạch, ảnh hưởng tài vận gia chủ, do đó một yêu cầu nữa của thang máy cho nhà cải tạo là không được đào sâu vào nền nhà. Hiện nay trên thị trường có 1 số loại thang máy VILLA sử dụng công nghệ tiên tiến yêu cầu chiều âm sàn chỉ cần từ 500mm rất thích hợp với công trình nhà cải tạo. Bên cạnh đó quý khách có thể chọn phương án thang máy không cần giếng bê tông bởi giếng thang của nó sẽ được dựng lên với nguyên liêu như vách kính cường lực, gỗ, alu… Mang lại sự sang trọng và rất hiện đại cho căn biệt thự của gia chủ.

Mọi thông tin chi tiết để được tư vấn thiết kế thang máy Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi: 0989053778/0902280566

+84 902280566
+ 84 989053778